CTY TNHH KHOÁNG SẢN THÀNH PHƯƠNG

CTY TNHH KHOÁNG SẢN THÀNH PHƯƠNG

Địa chỉ : Khu 3- Xã Dị Nậu- Huyện Tam Nông- Tỉnh Phú Thọ

Điện thoại : 0210.3.686669

Công ty TNHH khoáng sản Thành Phương hoạt động theo giấy phép kinh doanh số: 2600271301 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Phú Thọ cấp ngày 18/10/2002.

Chức năng hoạt động:

> Khai thác, chế biến và kinh doanh khoáng sản.

> Sản xuất và chế biến cao lanh.

> Lập đề án thăm dò khoáng sản.

> Thiết kế khảo sát địa chất công trình.

> Kinh doanh vận tải hàng hoá.

> Cung cấp vật liệu cho ngành sản xuất công nghiệp, phụ gia phân bón, bột xử lý ao tôm cá…



 


Nhà máy khai thác và chế biến cao lanh được xây dựng tại vùng mỏ cao lanh có trữ lượng và chất lượng tốt. Mỏ cao lanh công ty đang sở hữu và khai thác đã được cấp phép khai thác và chế biến. Nhà máy được đầu tư dây truyền thiết bị hiện đại, đồng bộ và khép kín từ khâu khai thác, chế biến tinh lọc đến sấy khô thành phẩm.

Sản phẩm cao lanh đa dạng về chủng loại và chất lượng cao được khai thác và tuyển chọn từ mỏ cao lanh có độ trắng cao, có thành phần hóa học và đặc tính vật lý phù hợp làm nguyên liệu cho nhiều nghành sản xuất công nghiệp như: gốm sứ, xi măng, sơn, thủy tinh…

AN TOÀN LAO ĐỘNG LÀ MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN

+ Đề xuất giải pháp đảm bảo an toàn lao động cho người lao động, máy móc và thiết bị thi công đối với từng công việc.

+ Những người tham gia được hướng dẫn về kỹ thuật an toàn lao động, máy và thiết bị thi công.

+ Cán bộ kỹ thuật thường xuyên giám sát công việc trong suốt quá trình thi công.

+ Chỉ khai thác những gì đã được cấp phép.

+ Tuân thủ các quy định của pháp luật bảo vệ môi trường và tài nguyên khoáng sản.

+ Đảm bảo an toàn, xây dựng nội quy về phòng chống cháy- nổ.



 


Các sản phẩm và dịch vụ của công ty luôn được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao, trở thành đối tác tin cậy cung cấp nguyên liệu sản xuất cho nhiều ngành công nghiệp.

Hoạt động trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt, song với định hướng đúng đắn của ban lãnh đạo cùng sự phấn đấu nỗ lực không mệt mỏi của toàn thể cán bộ, nhân viên, Thành Phương đang từng bước nâng cao uy tín thương hiệu trên thị trường và đóng góp vào sự phát triển của đất nước.

Công ty luôn trú trọng và ưu tiên đầu tư vào máy móc, dây truyền thiết bị, cải tiến và áp dụng những tiến bộ mới nhất của khoa học kỹ thuật, cùng với đội ngũ chuyên gia, kỹ sư, công nhân lành nghề, luôn bám sát định hướng phát triển của địa phương và quyết tâm nỗ lực phấn đầu không ngừng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý.

Luôn ý thức rõ về hiệu quả kinh doanh phải gắn liền với trách nhiệm xã hội và bảo vệ môi trường, công ty luôn quan tâm đầu tư hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại có công suất lớn nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng năng suất và giảm thiểu ô nhiễm để bảo vệ một môi trường trong lành hơn, tránh gây ảnh hưởng đến chất lượng sống của người dân xung quanh khu vực.

Công ty TNHH khoáng sản Thành Phương mong muốn là đối tác lâu dài với tất cả Qúy khách hàng, tiếp tục nhận được sự quan tâm và hợp tác của Quý khách, Quý đối tác. Sẵn sáng liên doanh liên kết các đơn vị trong và ngoài nước để cùng nhau ngày càng phát triển hơn.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng nguyên vật liệu trong sản xuất kinh doanh của mình… Hãy liên hệ với Thành Phương để được tư vấn và giải đáp tận tình mọi thắc mắc cũng như khi Quý khách có nhu cầu hợp tác kinh doanh.

0210.3.686669