Muốn thuê trai trẻ khi về già, MC Kỳ Duyên lý giải

Muốn thuê trai trẻ khi về già, MC Kỳ Duyên lý giải

(Tin tức giải trí) – Ở tuổi U60, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên có những chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ.

Ở tuổi U60, MC Kỳ Duyên khiến nhiều người bất ngờ khi sở hữu vẻ ngoài trẻ trung cùng phong cách gợi cảm khác hẳn với những người cùng trang lứa. Cô cũng sở hữu những quan điểm sống rất thoáng, và mới đây một lần nữ nữ MC này làm nhiều người bất ngờ với những chia sẻ của mình.

Trước thắc mắc về chuyện không lấy chồng thì về gia ai chăm, Kỳ Duyên cho biết phụ nữ Á đông thường lấy chồng bằng hoặc hơn tuổi để khi về già thường phải chăm chồng. Thế thì điều nhiều người lo lắng cho cô có phải là sự thật không?

Ở tuổi U60, MC Kỳ Duyên vẫn rất gợi cảm và phóng thoáng

Nữ MC cho biết, cô rất ngại chuyện nhờ vả chồng con khi về già. Theo quan điểm của cô, nếu yêu quý người thân cũng không muốn người ta chăm sóc mình vì họ cũng đang đối diện với khó khăn của tuổi già.

Cô không bao giờ muốn xảy ra viễn cảnh mình nằm liệt giường và người đàn ông phải thay tã, lau chùi vệ sinh cho mình và cô cũng không đủ sức để chăm lo cho người đàn ông nào.

Còn với con cái, cô không muốn chúng phải tốn thời gian, công sức và tâm trí, thậm chí phải nghỉ việc để chăm sóc mẹ. Nhiều người con khi đưa bố mẹ vào viện dưỡng lão thì cảm thấy bất an, có lỗi. Cô không muốn cuộc sống con cái xáo trộn hay khó xử vì mẹ già.

Chính vì thế, cô đang cố gắng kiếm nhiều tiền để ở viện dưỡng lão cao cấp khi về già hoặc thuê người chăm sóc cá nhân tại nhà.

Bất ngờ người mà Kỳ Duyên muốn thuê lại là trai trẻ 6 múi. Cô lý giải: “Tôi sẽ thuê hai y tá nam trẻ đẹp, 6 múi chăm sóc mình. Lý tưởng nhất, họ nên là gay vì họ không chỉ đẹp, vui tính mà còn rất tâm lý, ngọt ngào. Y tá ở Mỹ có chuyên môn nghiệp vụ rất cao, họ biết cách bế chúng ta thế nào cho êm ái nhất, dẫn chúng ta đi thế nào mà không làm mình bị đau.

Mỗi sáng, hai bạn ấy sẽ phải bế bà ra hồ tắm nắng, chiều bế bà vào nhà, lo cho bà tắm. Thời gian rảnh, tôi sẽ đánh bài, viết sách,… Hạnh phúc là của mỗi người và tự lo cho tôi chứ không phải lo cho anh hay ngược lại”.

MC Kỳ Duyên cho biết trời đời không ai là của ai mãi mãi, sẽ có một người ra đi trước còn một người ở lại. Khi không có người đàn ông bên cạnh, cô đã tập sống một mình và kiếm hạnh phúc riêng cho mình ngoài tình yêu lứa đôi.

MC Kỳ Duyên và bạn trai cũ Duy Hân

Nữ MC nổi tiếng quan điểm có người đàn ông bên cạnh sẽ được rất nhiều thứ tuyệt vời như yêu thương, đỡ đần, đầm ấm… nhưng mỗi mối duyên đều có nợ. Nhiều người thường nhầm lẫn họ phải có nghĩa vụ cho người còn lại được hạnh phúc.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, cô cho biết đang rất thoải mái với cuộc sống độc thân. Cô muốn nói với bất cứ người đàn ông nào đến với mình rằng phải có đầy đủ hạnh phúc riêng và đến với nhau là để chia sẻ với nhau cái bản thân dư thừa ra.

Cô không thể lo cho hạnh phúc của ai cả. Cô từng có bạn trai, có chồng nhưng giờ cô độc thân và hạnh phúc vì tự lo được mọi thứ cho mình.

Người bạn trai gần nhất của MC Kỳ Duyên là doanh nhân Duy Hân, hai người chia tay vào năm ngoái sau khoảng 10 năm bên cạnh nhau. Duy Hân kém bạn gái 2 tuổi, cả hai có mối tình khá đặc biệt.

MC Kỳ Duyên từng chia sẻ lúc bên nhau cô khẳng định không ghen tuông, phản ứng nếu bạn trai có người yêu: “Nếu anh có bạn gái, chắc chắn tôi sẽ mừng cho anh. Cả hai đã bên nhau 10 năm rồi, bây giờ cứ thả lỏng cho nhau đi.

Hơn nữa, chúng tôi đang ở tuổi 50 thì còn bao nhiêu thời gian vui, sống với đời đâu. Sức khỏe và nhan sắc chắc không còn nhiều, cuộc đời lại quá ngắn ngủi nên không cần căng thẳng với nhau”.

Kỳ Duyên trước khi đến với mối tình trên từng trải qua hai cuộc hôn nhân với một bác sĩ và MC Trịnh Hội.

Anh Minh

Theo Baodatviet.vn

Trả lời