Đấu sĩ khét tiếng Thái Lan tung đòn phang ống “sấm sét” làm gãy chân nhà vô địch Nhật Bản

Đấu sĩ khét tiếng Thái Lan tung đòn phang ống “sấm sét” làm gãy chân nhà vô địch Nhật Bản

Tiểu Mã |

(Tổ Quốc) – Trận đấu kết thúc chóng vánh với chiến thắng hủy diệt dành cho võ sĩ người Thái Lan

Jomthong Chuwattana TKO Takuya Imamura

Website V.QQ (Trung Quốc) mới đây đã đăng tải clip trận thượng đài môn kickboxing giữa võ sĩ Jomthong Chuwattana người Thái Lan gặp Takuya Imamura – một nhà vô địch người Nhật Bản. Trận đấu là tâm điểm của sự kiện Kunlun Fight 64 diễn ra tại Trùng Khánh, Trung Quốc.

Đây là trận đấu mà Jomthong Chuwattana đã sử dụng “tuyệt kỹ” phang trụ để đánh bại đối thủ người Thái. Trong hiệp 1, Jomthong Chuwattana thực hiện một cú phang trụ rất mạnh bằng chân trái khiến Jomthong Chuwattana bị đau và phải bước tập tễnh trên sàn.

Jomthong Chuwattana tiếp tục áp dụng chiến thuật phá trụ của đối thủ. Trong hiệp 2, sau một loạt những pha ra đòn tay, Chuwattana nhanh như chớp tung ra một đòn phang trụ rất mạnh, vẫn bằng chân trái. Lần này, do dính đòn quá nặng, võ sĩ người Nhật lập tức gục ngã và không thể đứng dậy.

Takuya Imamura bị gãy chân sau cú phang ống của đối thủ.

Trận đấu khép lại chóng vánh với chiến thắng knock-out cho võ sĩ Trung Quốc. Ban huấn luyện của võ sĩ người Nhật cũng lập tức ném một chiếc khăn trắng lên sàn, là dấu hiệu xin đầu hàng. Theo V.QQ, Takuya Imamura đã bị gãy chân và phải nhập viện vì dính đòn phang trụ của Chuwattana.

Jomthong Chuwattana là võ sĩ Muay Thai và kickboxing xuất sắc của Thái Lan, từng sở hữu chiếc đai WBC Muay Thái hạng lông. Jomthong Chuwattana sinh năm 1989, cao 1m75, nặng 70kg.

Tính riêng ở đấu trường kickboxing, tay đấm này kinh qua tới 252 trận, thắng 206, thua 42, hòa 4. Trước đó, Jomthong Chuwattana từng đấu tổng cộng 10 trận quyền Anh chuyên nghiệp, thắng tới 9, chỉ thua 1.

Theo ttvn.toquoc.vn

Trả lời