Con gái tỷ phú Nga kết hôn năm 18 tuổi: Cắm sừng chồng ngay sau đám cưới khủng

Con gái tỷ phú Nga kết hôn năm 18 tuổi: Cắm sừng chồng ngay sau đám cưới khủng

Cuộc hôn nhân cổ tích tan thành bọt biển với diễn biến ngoài tưởng tượng của tất cả mọi người.

Năm, 2018 đám cưới của con gái tỷ phú xây dựng Nga – Irina Chigirinkaya (18 tuổi) và con trai cựu phó thống đốc vùng Arkhangelsk (Nga) – Moris Mirelli gây tiếng vang lớn vì quá môn đăng hộ đối.

Được biết 2 gia đình  từng hứa làm sui với nhau từ lâu nên chỉ chờ đến lúc Irina Chigirinkaya đủ tuổi sẽ lập tức tổ chức hôn lễ.

Ngay từ khi sinh ra, Irina đã “ngậm thìa vàng” mà lớn. Cô gái trẻ từng nhiều lần nổi đình đám vì những phát ngôn gây sốc. Cô từng thấy “kinh dị” khi đi máy bay thương mại vì chỉ quen đi máy bay riêng. Ái nữ xinh đẹp nhà tỷ phú cũng cho rằng việc nhận một chiếc đồng hồ Rolex nạm kim cương trị giá nhiều tỷ đồng vào năm 10 tuổi là điều bình thường.

Con gái tỷ phú Nga kết hôn năm 18 tuổi: Cắm sừng chồng ngay sau đám cưới khủng - 2

Thời điểm đó, hôn lễ của cặp đôi được xem là rình rang và sang trọng bậc nhất khi khách mời hầu hết là doanh nhân, quan chức, tỷ phú… và số lượng lên tới 1.500 người. Để tổ chức hôn lễ, 2 bên gia đình đã bỏ ra khoảng 38 tỷ đồng. 

Con gái tỷ phú Nga kết hôn năm 18 tuổi: Cắm sừng chồng ngay sau đám cưới khủng - 3
Con gái tỷ phú Nga kết hôn năm 18 tuổi: Cắm sừng chồng ngay sau đám cưới khủng - 4

Riêng váy cưới cô dâu có giá khoảng 5 tỷ đồng, trong khi đó, đồ ăn đãi khách có tổng giá trị khoảng 11 tỷ đồng. Mọi thứ đều được trang hoàng xa hoa, tráng lệ. Hôn lễ này từng rầm rộ tới mức báo chí trên khắp thế giới liên tục đưa tin trong nhiều ngày liền.

Con gái tỷ phú Nga kết hôn năm 18 tuổi: Cắm sừng chồng ngay sau đám cưới khủng - 5

Những tưởng đây là hôn lễ chỉ có trong cổ tích, và cô dâu chú rể sẽ hạnh phúc với nhau tới cuối đời. Thế nhưng thực tế lại khác xa khi cặp đôi quyết định ly hôn. 

Hóa ra, Irina thực sự không có tình cảm với chồng của mình, tất cả chỉ là sự sắp đặt, ép buộc. Bố cô muốn Moris là con rể cũng là vì sự kết giao giữa 2 gia đình, củng cố quyền lực. 

Con gái tỷ phú Nga kết hôn năm 18 tuổi: Cắm sừng chồng ngay sau đám cưới khủng - 6

Irina không thể tiếp tục sống cuộc sống không có tình yêu, nên đã “cắm sừng” chồng để đến với Valery Zvek, cậu con trai 22 tuổi của tỷ phú người Ukraine – người mà cô nàng đã yêu thật lòng trước khi cưới chồng.

Con gái tỷ phú Nga kết hôn năm 18 tuổi: Cắm sừng chồng ngay sau đám cưới khủng - 7

Từ sau cuộc hôn nhân theo ý bố mẹ, Irina và Valery Zvek vẫn còn giữ mối quan hệ với nhau dẫn đến việc ngoại tình sau lưng chồng. Cuối cùng, cô nàng quyết định bỏ nhà đi. Điều kiện để Irina quay về là được gia đình đồng ý cho ly hôn ông chồng không tình yêu.

Không muốn con gái phải khổ, tỷ phú Alexander đã đồng ý cho đề nghị ly hôn chồng của con gái. Từ đó, ái nữ Irina Chigirinskaya mới thực sự sống cuộc sống của riêng mình. Cô thoải mái đi du lịch, mua sắm, ăn uống sang chảnh. Cô còn dự định sẽ kết hôn lần 2 với người mình yêu.

Con gái tỷ phú Nga kết hôn năm 18 tuổi: Cắm sừng chồng ngay sau đám cưới khủng - 8
Con gái tỷ phú Nga kết hôn năm 18 tuổi: Cắm sừng chồng ngay sau đám cưới khủng - 9
Con gái tỷ phú Nga kết hôn năm 18 tuổi: Cắm sừng chồng ngay sau đám cưới khủng - 10
Cersei (Tổng hợp)