Phù dâu bị 4 phù rể bạo hành trên giường cưới khiến dân mạng phẫn nộ

Phù dâu bị 4 phù rể bạo hành trên giường cưới khiến dân mạng phẫn nộ

(VTC News) – Cư dân mạng Trung Quốc xôn xao, phẫn nộ trước hình ảnh 4 phù rể lực lưỡng túm lấy tay chân cô phù dâu, tung lên giường cưới hết lần này đến lần khác.

Không khó để nhận thấy các cô gái trẻ Trung Quốc hiện nay ngày càng ngại làm phù dâu. Trong đám cưới, phù dâu thường bị lôi ra làm mục tiêu cho những trò đùa phản cảm, bạo lực. Dù khó chịu đến mấy, họ cũng không dám phản kháng vì không muốn phá hỏng ngày vui của bạn mình. Nhiều phù rể lợi dụng tâm lý này để sàm sỡ phù dâu một cách công khai mà không bị ai can thiệp.

Cư dân mạng Trung Quốc đang bức xúc về việc cô phù dâu trẻ bị các phù rể bắt nạt một cách quá đáng trong một đám cưới mới đây ở vùng nông thôn tỉnh Hồ Bắc.

Phù dâu bị 4 phù rể bạo hành trên giường cưới khiến dân mạng phẫn nộ - 2

Phù dâu bị phù rể tung lên giường liên tiếp theo cách đầy bạo lực.

Sau khi cô dâu được đón về nhà, chú rể mải tiếp đãi khách, các phù rể rảnh rỗi bèn tìm trò tiêu khiển ở phòng tân hôn. Trò mà họ chơi rõ ràng là bắt nạt các phù dâu. Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, 4 chàng phù rể lực lưỡng đã túm lấy cô phù dâu xinh đẹp; hai người nắm tay, hai người còn lại nắm chân rồi nhấc bổng cô gái lên, ném xuống giường cưới 7 lần liên tiếp.

Trước sức mạnh của 4 chàng trai to lớn, cô phù dâu không thể chống cự nổi. Điều đáng nói là lúc đó cô dâu cũng ngồi ngay trên giường nhưng lại hùa theo, vui vẻ cười đùa khi thấy bạn mình bị bắt nạt. Trong phòng có rất nhiều người khác nhưng không ai đứng ra ngăn cản trò bạo lực của dàn phù rể.

Phù dâu bị 4 phù rể bạo hành trên giường cưới khiến dân mạng phẫn nộ - 3

Cô dâu chỉ ngồi cười khi bạn mình bị hành xử thô lỗ.

Trò đùa thái quá này có thể không gây thương tích cho cô gái, nhưng vẫn khiến người ta xót xa khi chứng kiến: “Nhìn đã thấy đau rồi”; “Đây không phải là một trò chơi trong đám cưới, nó là một cuộc bạo hành thì đúng hơn”. Cư dân mạng đồng loạt bày tỏ sự phẫn nộ đối với những trò bắt nạt phù dâu trong đám cưới, chỉ trích những người đàn ông lợi dụng tục lệ để bạo hành, sàm sỡ phụ nữ.

Tuy nhiên, cũng có người tỏ ra bênh vực dàn phù rể: “Trước khi chơi, phù dâu có thể từ chối mà, nhưng cô đã cười rất vui vẻ trong suốt quá trình, chứng tỏ cô ấy cũng thích chơi trò này”.

Dương Quân (Nguồn: Sohu)