Các hệ thống bán lẻ đã quyết định cho trải nghiệm sản phẩm và mở đặt hàng sớm hơn dự kiến. Đây được xem là phản ứng nhanh nhạy của OPPO cũng như các đối tác để người dùng nhanh chóng trải nghiệm “siêu phẩm” tầm trung. Riêng Thế Giới Di Động đã mở đặt hàng từ chiều ngày 30-7. Chỉ hơn 1 ngày, hệ thống này đã có 1.543 đơn hàng.
Kể từ khi được hé lộ lần đầu thông qua màn trình diễn online “Có chắc yêu là đây” của Sơn Tùng M-TP vào ngày 20-7, bộ độ sản phẩm Reno4 và Reno4 Pro nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng.
Reno4 và Reno4 Pro được đánh giá cao bởi người dùng, dù gặp nhiều khó khăn trong bối cảnh hiện tại. Trước đó, hãng cũng đã nhanh chóng huỷ sự kiện “Đại tiệc công nghệ trên mặt nước” quy mô 8.000 khách với đầu tư kỹ lưỡng và chuyển sang hình thức trực tuyến, để đảm bảo sức khoẻ cho khách hàng và giới yêu công nghệ.
Reno4 và Reno4 Pro thu hút nhờ những nâng cấp tiêu biểu với thiết kế mới, mỏng nhẹ, với màu sắc sang trọng cùng lối bố trí camera mới, bỏ qua những quy tắc cũ. Camera trước và sau được nâng cấp đáng kể, mang đến tính năng chân dung màu AI chụp và quay video với background trắng đen, chỉ giữ lại màu chủ thể. Reno4 và Reno4 Pro còn có cấu hình mạnh mẽ, với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 720G,RAM 8GB, và ROM128GB hoặc 256GB (tùy phiên bản). Reno4 Pro xứng danh smartphone thương mại có tốc độ sạc nhanh nhất, khi trang bị SuperVOOC 2.0 công suất 65W cho phép sạc đầy pin 4000mAh chỉ trong 36 phút. |
Theo sggp.org.vn