Mua và bán, Thông tin, Xe - Vận tải - Xăng dầu - Gas - Môi trường - Phế liệu - Cao su - Nhựa - Bao bì
Tốn 233 triệu độ option ‘xịn xò’, chủ xe BMW 330i M Sport bán ngang giá mua mới khi vừa chạy 3.300 km
Tốn 233 triệu độ option ‘xịn xò’, chủ xe BMW 330i M Sport bán ngang giá mua mới khi vừa chạy 3.300 km
Thế Quyên |
(Tổ Quốc) – Hầu hết những nâng cấp của BMW 330i M Sport đều là phụ kiện chính hãng.
Được định hình cùng phân khúc với những chiếc Mercedes-Benz C-Class, thế nhưng giá của những chiếc BMW 330i M Sport nhập khẩu lại cao ngang ngửa Mercedes-Benz E-Class lắp ráp tại Việt Nam. Khi về nước, BMW 330i M Sport ngay lập tức trở thành dòng xe của những người thực sự đam mê BMW, chịu chi, ưa thích sự khác biệt hay đơn giản là muốn dùng 2,4 tỷ đồng để khẳng định cá tính bản thân.
Dẫu có số lượng ít ỏi, dòng xe này mới đây đã tiếp tục xuất hiện trên thị trường xe cũ với một đại diện vô cùng đặc biệt. Chủ nhân của chiếc BMW 330i M Sport tiết lộ đã chi hơn 200 triệu đồng để nâng cấp chiếc xe. Tuy nhiên, chiếc BMW 330i M Sport 2019 lại được rao bán chóng vánh khi ODO mới chỉ dừng lại ở 3.300 km.
Lưới tản nhiệt của xe được độ lại theo phong cách M3.
Ngoại thất không thay đổi quá nhiều nếu chỉ nhìn thoáng qua. Tuy nhiên, chủ nhân chiếc BMW tiết lộ đã bỏ một số tiền lớn để nâng cấp hiệu năng xe. Cụ thể, anh đã chi 125 triệu đồng cho bộ đèn laser mới, 50 triệu đồng cho hệ thống camera360 và 8 triệu đồng để xe có được cảm biến áp suất lốp.
Bên dưới nắp capo BMW 330i M Sport vẫn là động cơ xăng I4 2.0L nguyên bản, kết hợp cùng hộ số tự động 8 cấp cho ra công suất 255 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Xe sở hữu khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,8 giây. Vận tốc tối đa của BMW 330i M Sport là 250 km/h.
Về nội thất, xe được trang bị thêm Apple Carplay với chi phí 15 triệu đồng, cần số pha lê 35 triệu đồng. Còn lại, hầu hết các trang bị trên xe được giữ nguyên. Phía sau vô-lăng M Sport là đồng hồ kỹ thuật số kích thước 12,3 inch. Hệ thống giải trí iDrive được tích hợp 10 loa HiFi có công suất 205W, điều hòa 3 vùng độc lập. Đáng tiếc là chủ xe chưa độ thêm lẫy chuyển tích hợp sau vô-lăng.
Cần số pha lê có giá trị lên tới 35 triệu đồng.
Da ghế không thể sáng và mới hơn.
Chiếc BMW được rao bán kèm bộ nâng cấp hơn 200 triệu kể trên, mức giá cuối cùng được chủ xe đưa ra là 2 tỷ 450 triệu đồng. Đây là một con số rất đáng cân nhắc bởi ODO của xe mới chỉ dừng ở ngưỡng 3.300 km và giá xe chỉ hơn cao giá niêm yết chính hãng 50 triệu đồng.
Ảnh: Thái Duy
Theo ttvn.toquoc.vn