logo doanhnghiep24h

doanhnghiep24h.vn

doanhnghiep24h.net

Quảng bá doanh nghiệp (Bấm vào xem nội dung)

30.4.2018.8 30.4.2018.5 30.4.2018.3 30.4.2018.4 30.4.2018.7 30.4.2018.6 30.4.2018 30.4.2018.1 30.4.2018.2 XUAN2018.25 XUAN2018.24 XUAN2018.27 XUAN2018.26 XUAN2018.29 XUAN2018.28 XUAN2018.21 XUAN2018.22 XUAN2018.18 XUAN2018.16 XUAN2018.17 XUAN2018.6 XUAN2018.9 XUAN2018.1 XUAN2018.4 2-9-2017.2 XUAN2018.5 XUAN2018.7 XUAN2018.8 XUAN2018.10 XUAN2018.12 XUAN2018.11 XUAN2018.14 XUAN2018.13

KINHTEDUBAO.GIF

Thông tin

Thấy gì từ bức ảnh đáng sợ ở Ấn Độ?

  • Mô tả Ấn Độ đang phải đối mặt cuộc khủng hoảng nước tồi tệ nhất lịch sử với khoảng 600 triệu người dân thiếu nước sử dụng.
  • Tin con

    Sau đổ vỡ tình yêu là... thảm sát!

Bất ngờ nhận được email trúng thưởng 300 triệu, người dùng có nên tin?

Hoạt động 'chui', Công ty đa cấp Atomy bị Cục Cạnh tranh cảnh báo

Trung Quốc sẽ đánh thuế 25% lên 50 tỉ USD hàng Mỹ ​

Quảng bá thương hiệu

Câu chuyện kinh doanh phi thường từ cha đẻ của mì gói

Người nghèo không bao giờ nhận ra tại sao họ nghèo

Tỷ phú đô la trẻ thứ 2 thế giới thành công nhờ nguyên tắc 99%

7 điều giúp bạn sống khỏe hơn uống nghìn thang thuốc bổ

  • Mô tả Hồng trần vần vũ như gió thổi mây bay, phút bình yên thì ít mà phiền muộn lại quá nhiều. Lòng người phải đeo biết bao nhiêu tảng đá, gỡ xuống một thì lại đèo bòng thêm hai.

CÀ PHÊ PHƯỢNG

Chuyên sản xuất & kinh doanh:

+ Cà phê bột.

+ Đặc sản tây nguyên.

+ Đồ gỗ mỹ nghệ.

+ Thổ cẩm dân tộc.

+ Hàng lưu niệm...

30.04.2017

Giá:
 

caphephuong1.jpg

Địa chỉ chính: 20 Phan Bội Châu- TP.Buôn Ma Thuột- Tỉnh DakLak

Phone/Fax : 0262.3.859 476         Mobile : 0983.859 476

Email: cafephuongbmt@yahoo.com  Website: www.phuongcoffee.com

*Chi nhánh tại Tp Hồ Chí Minh: 208 Lý Thái Tổ - Quận 3

Điện thoại : 028.3.830 2298          Di động : 0903.178 108

*Chi nhánh tại Hà Nội: 280 Lạc Trung- Vĩnh Tuy- Quận Hai Bà Trưng

Điện thoại: 024.3.987 0872           Di động :0915.631 168

CAPHE.GIF

Vùng đất Tây Nguyên được biết đến với những nét riêng đặc thù về văn hóa truyền thống cũng như điều kiện tự nhiên của vùng đất cao nguyên.

caphephuong1.jpg_product 

Nơi mà ở đó phong cảnh thiên nhiên hữu tình và cái nắng, cái gió...những thứ tưởng chừng rất tự nhiên ấy cũng làm nên sự khác biệt. Và thêm nữa những văn hóa vật thể, phi vật thể của người bản địa, các đồng bào dân tộc thiểu số cũng góp phần đáng kể nói đặc thù riêng của vùng đất này.

Trong lĩnh vực kinh tế nông nghiệp, từ lâu cây cà phê đã là cây chủ lực của vùng đất Tây Nguyên, trong đó Tp. Buôn Ma Thuột của Đắk Lắk được coi là thủ phủ cà phê của vùng và cả nước.

 


 

 
 
 
 

Tại nơi đây, những câu chuyện về cà phê luôn là đề tài có sức thu hút nhất. Từ người trồng, người sản xuất, người kinh doanh hay người tiêu dùng, khách du lịch trong và ngoài nước đều có những câu chuyện về cà phê của riêng mình, rất sôi nổi, hào hứng.

caphephuong1.jpg_product_product_product

Một trong số những cái tên đã trở nên quen thuộc trong các câu chuyện về cà phế của vùng đất Buôn Ma Thuột là “Cà phế Phượng”.

caphephuong1.jpg_product

Cái tên Cà phê Phượng mới nghe ta tưởng đây là tên một quán cà phê mà ở đó khách hàng đến chỉ để thưởng thức những ly cà phê như bao quán cà phê khác. Thực tế đây lại là tên của một doanh nghiệp với cách tiếp cận, tưởng thưởng cà phê riêng biệt.

Trong "làng" kinh doanh cà phê bột ở TP. Buôn Ma Thuột (Đăk Lăk), chị Nguyễn Thị Phượng được biết đến là chủ của thương hiệu cà phê Phượng nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh cà phê, cùng với niềm đam mê kinh doanh và bản lĩnh “thép” của người con gái đất bazan sắc sảo, chị đã tạo dựng được chỗ đứng trên thị trường.

caphephuong1.jpg_product_product_product 

Chuyên sản xuất & kinh doanh:

+ Cà phê bột.

+ Đặc sản tây nguyên.

+ Đồ gỗ mỹ nghệ.

+ Thổ cẩm dân tộc.

+ Hàng lưu niệm...

Từ nông dân trồng cà phê, năm 1987 chị chuyển sang kinh doanh cà phê hạt, thị trường chỉ bó hẹp trong tỉnh; sau một thời gian mày mò, học hỏi, chị mạnh dạn thành lập doanh nghiệp cà phê Phượng chuyên rang, xay cà phê và nhanh chóng trở thành một trong những nhãn hiệu cà phê được ưa thích của người Sài Gòn. 

AN TOÀN VỆ SINH - CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

caphephuong1.jpg_product_product_product 

> Logo đã được đăng ký độc quyền tại Cục Sở hữu trí tuệ.

> Cà phê phượng đã được đăng ký mẫu mã- nhãn hiệu độc quyền tại Cục Sở hữu trí tuệ và được pháp luật công nhận & bảo hộ.

> Mọi tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp có hành vi làm giả- làm nhái xem như đã vi phạm bản quyền Sở hữu trí tuệ của công ty và phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

> Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm.

> Bảo đảm vệ sinh, an toàn thực phẩm đối với nguyên liệu thực phẩm và sản phẩm thực phẩm do cơ sở sản xuất, kinh doanh.

> Xây dựng nội quy về an toàn Phòng cháy và chữa cháy.

> Tuân thủ các quy định về luật bảo vệ môi trường. 

Trải qua một quá trình hình thành và phát triển lâu dài, đến nay những ý tưởng của chủ doanh nghiệp Nguyễn Thị Phượng đã được cụ thể hóa và hình thành một lối đi riêng.

Để có được những loại cà phê thơm, ngon đòi hỏi công đoạn rang, xay cà phê phải được thực hiện một cách kỹ lưỡng. Ngon nhất vẫn là cà phê Arabica được trồng từ độ cao 800m trở lên. Sau khi thu hái những quả chín đỏ, người ta bỏ phần cơm bên ngoài, chỉ giữ lại phần vỏ mỏng bao quanh rồi đem rang với bơ dầu. 

caphephuong1.jpg_product_product_product

Để cà phê có hương vị thơm ngon, phải chọn loại cà phê đều hạt, chín đúng độ, tuyệt đối không được pha trộn hương liệu hay hóa chất, quan trọng nhất là phải biết pha đúng “gu” của khách hàng.

caphephuong1.jpg_product_product_product

Người “sành” cà phê bao giờ cũng biết cảm nhận sự thay đổi của mùi vị, bởi họ thưởng thức bằng cả tâm hồn chứ không riêng gì vị giác.

Chính vì chọn được loại cà phê đặc trưng, mùi vị và độ caffeine lý tưởng nên sản lượng tiêu thụ hàng ngày của cà phê Phượng khá lớn, bình quân 400 - 500kg cà phê bột/ngày.

Mục tiêu hướng đến của doanh nghiệp là kết hợp kinh doanh thương mại gắn với giới thiệu bản sắc văn hóa dân tộc qua du lịch.

caphephuong1.jpg_product_product_product

caphephuong1.jpg_product_product_product 

Nghĩa là thông qua hoạt động du lịch để phát triển thương mại, giới thiệu các sản phẩm đặc thù của địa phương và đồng thời kinh doanh các sản phẩm đặc thù của địa phương nhằm tạo sức hấp dẫn cho các chương trình quảng bá du lịch, tăng thêm lượng du khách và làm phong phú nội dung các chương trình tour, tuyến...

Đến với Cà phê Phượng, khách du lịch sẽ được thoải mái trực tiếp tham quan, tham gia các hoạt động từ đầu đến cuối vào quy trình sản xuất, rang xay và chế biến cà phê bột theo cách truyền thống.

caphephuong20

caphephuong1.jpg_product_product_product

Khách tham quan tại cơ sở còn được chính mình tự tay pha chế cà phê và được hướng dẫn tạo hương vị cà phê theo sở thích cho riêng mình.

caphephuong1.jpg_product_product_product

caphephuong22

Ngoài ra, doanh nghiệp còn phát triển một số mặt hàng thủ công mỹ nghệ, đặc sản Tây Nguyên...nhất là các mặt hàng truyền thống nhằm gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc của núi rừng Tây Nguyên.

caphephuong1.jpg_product_product_product

Để quảng bá và giới thiệu về cà phê bột cho khách tham quan du lịch trong và ngoài nước, doanh nghiệp đã tích cực tham gia nhiều chương trình lễ hội về cà phê tại Tp. Hồ Chí Minh, Tp. Hà Nội và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.

caphephuong1.jpg_product_product_product

caphephuong21

Tuy hoạt động với quy mô của một doanh nghiệp nhỏ và vừa nhưng với cách làm riêng Cà phê Phượng đã ngày càng - khẳng định được vị thế của mình, trở thành một điểm đến hấp dẫn khó quên trong lòng du khách khi đến với đất trời Tây Nguyên.

caphephuong1.jpg_product_product_product

Những đóng góp thiết thực đó của doanh nghiệp đã được ghi nhận:

+ UBND tỉnh Đắk Lắk tặng bằng khen (2007).

+ Cup vàng thương hiệu ATVSTP - Việt Nam Bestfood (2008) tại Hà Nội.

+ Huy chương vàng “Ngày hội du lịch” (2009) tại Tp. Hồ Chí Minh.

+ Cup vàng chất lượng Hội nhập WTO (2009).

+ Công nhận Đạt chuẩn phục vụ khách du lịch (2011) do Sở Văn hóa TT và DL Đắk Lắk cấp.

caphephuong18 

Không ngừng tìm kiếm và mở rộng thị trường trong và ngoài nước là mục tiêu trọng tâm của Cà phê Phượng. Bên cạnh đó, doanh nghiệp sẽ định hướng đúng chất lượng sản phẩm hàng hóa, thương mại, giới thiệu sản phẩm và phát triển thương hiệu, phấn đấu vươn lên cùng cả nước hội nhập kinh tế quốc tế.

Cà phê Phượng luôn đồng hành cùng bà con ngay khi có nhu cầu thu mua. Doanh nghiệp luôn có đội ngũ giao nhận hàng tận nơi theo yêu cầu của Quý khách.

caphephuong1.jpg_product_product_product

trucdienthoai1

Giao Hàng Toàn Quốc

- Phương thức giao hàng linh hoạt theo yêu cầu

 của khách hàng.

- Nhận hàng tại cơ sở.

- Giao nhận tại nhà xe khách hàng yêu cầu.

- Nhân viên giao hàng đến địa điểm quý khách yêu cầu.

- Qúy khách có thể nhận mẫu trước khi mua hàng.
 
giao hàng nhanh

+ Cam kết đảm bảo về chất lượng- khối lượng.

+ Vận chuyển- giao hàng tận nơi đủ số lượng và đúng hẹn.

welcome

hotline1   0983.859 476

 

KÍNH CHÚC BÀ CON NÔNG DÂN TRÚNG MÙA- ĐƯỢC GIÁ

 

hân hạnh phục vụ

 

Thông tin

Thấy gì từ bức ảnh đáng sợ ở Ấn Độ?

  • Mô tả Ấn Độ đang phải đối mặt cuộc khủng hoảng nước tồi tệ nhất lịch sử với khoảng 600 triệu người dân thiếu nước sử dụng.
  • Tin con

    Sau đổ vỡ tình yêu là... thảm sát!

Bất ngờ nhận được email trúng thưởng 300 triệu, người dùng có nên tin?

Hoạt động 'chui', Công ty đa cấp Atomy bị Cục Cạnh tranh cảnh báo

Quảng bá thương hiệu

Câu chuyện kinh doanh phi thường từ cha đẻ của mì gói

Người nghèo không bao giờ nhận ra tại sao họ nghèo

Tỷ phú đô la trẻ thứ 2 thế giới thành công nhờ nguyên tắc 99%

QCTRANGCHITIET

giaiphapthitruong

KDTPHUCUONG.GIF

MEKONG.GIF

BAOBIKYTHANH1.GIF

TRAICAYCHANHTHU.GIF

THUYSANMUOITUYEN.GIF

 

CAOSUHUNGVUONG.GIF

DIEUKHACNGUYENQUANG.GIF

DINHKHUE.GIF

MYMY.GIF

HATDIEUBATAM.GIF

TIENTRIEN.GIF

 HATDIEUPHUCTHANH.GIF

Thị trường & Giá cả

Giá dừa Bến Tre thấp kỷ lục 2.500 đồng/trái vì Trung Quốc ngưng mua

Giới đầu tư bất động sản muốn tháo chạy khỏi Vân Phong

"Siêu phẩm" bơ tí hon không hạt khiến người tiêu dùng trố mắt

  • Mô tả Mùa bơ đang bắt đầu, thị trường xuất hiện một số loại bơ lạ thu hút người tiêu dùng tò mò như bơ tí hon không hạt.
  • Tin con

    Ăn gì để giảm stress?

Dưa Trung Quốc giá rẻ đổ vào Việt Nam

Gia đình

Nỗi đau khi người thân theo hội thánh Đức Chúa Trời

Cậu bé 13 tuổi vờ bị bắt cóc để lấy tiền mua điện thoại

Tiếng chuông ám ảnh suốt đêm trong căn biệt thự ở Hà Đông

Đi làm 4 năm lương 30 triệu nhưng tôi không để dành được tiền cưới vợ

Sức khỏe

Nổ điện thoại di động, một giám đốc mất mạng

Nước cam tươi chưa hẳn là tốt nhất

Tiêm trắng da: Tốn tiền mua nguy hiểm

Những thực phẩm gây ung thư nhiều người đang ăn

Giải trí

Video “đại hồng thủy trút xuống từ thiên đường” gây sốt

Argentina gây thất vọng: Đừng đổ thừa Messi hỏng pen!

Bồi bàn biến thực khách thành dê, chó

“Đệ nhất Thiếu Lâm” khóc vì quá thất vọng, có thể giải nghệ sau thất bại bẽ bàng

  • Mô tả Tối 2/6, Yi Long đã gây thất vọng rất lớn cho làng võ Trung Quốc sau khi để Saiyok Pumphanmuang – người được mệnh danh "Vua Muay Thái" hạ knock-out ngay trong hiệp 1.

Mua & Bán

HTX thanh long Tầm Vu xây dựng thương hiệu ngày lớn mạnh

  • Mô tả Với mong muốn giúp đỡ cho bà con nông dân không phải sử dụng nhầm phân giả, kém chất lượng và giá thanh long bán không bị ép giá, cũng chính từ đó HTX thanh long Tầm Vu được thành lập.

Kỹ thuật viên, bác sĩ ngành Spa, tạo hình, thẩm mỹ, Massage

  • Mô tả Viện Thẩm mỹ, Spa chuyên về điều trị, chăm sóc da và tạo hình thẩm mỹ sắp khai trương chi nhánh TP.HCM Cần tuyển Kỹ thuật viên, bác sĩ tạo hình, PT Thẩm mỹ, Chăm sóc da, Massage ...

Bán các loại xe ô tô đã qua sử dụng, giá hợp lý, tại TPHCM

  • Mô tả Công ty Tuấn Khải - 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TPHCMChuyên mua bán, trao đổi các loại xe đã qua sử dụng, chất lượng như mới, bảo hành bảo trì tốt, bảo đảm không va đụng

Chuyển về quê cần sang lại mặt bằng hoặc nguyên shop quần áo

  • Mô tả Do chuyển về quê ở nên cần sang lại mặt bằng hoặc nguyên shop quần áo giá rẻ. - giá thuê 5 triệu tháng cọc 1 tháng - sang nguyên shop và mặt bằng 35 triệu Khu dân cư đông
Rao vặt

Video

Thói quen dùng tăm bông lấy ráy tai gây hại ra sao?

  • Mô tả Tăm bông không lấy sạch ráy tai mà còn đẩy chúng vào sâu hơn, lâu dài sẽ ảnh hưởng đến màng nhĩ và làm giảm thính lực.

Video cắt tóc bằng lửa hot nhất Internet tuần qua

  • Mô tả Người thợ liên tục dùng lược và bình xịt phun lửa để tạo kiểu tóc cho khách hàng mà không làm cháy tóc. Theo Metro, người thợ có tên Kadir Demirel, 39 tuổi, sống tại Hà Lan

4 loại gà rán vòng quanh thế giới ai cũng làm được

  • Mô tả Bạn có thể chế biến theo công thức từ châu Á sang châu Mỹ, từ Brazil đến Nhật Bản và Hàn Quốc một cách dễ dàng để đổi món cho gia đình.

Tiền ảo IFan thu hút người chơi ra sao?

  • Mô tả Cộng đồng nhà đầu tư tố cáo đã đổ hơn chục nghìn tỷ đồng mua iFan, Pincoin của Công ty Modern Tech, nay không thể rút vốn về.

Du lịch

Rủ nhau vào rừng bắt "đặc sản" ốc núi đá béo ngậy

Dấu chân người trên đá và câu chuyện kỳ lạ về 'lời nguyền' ngàn năm

Về miền Trung ăn canh xương rồng vừa ngon vừa lạ

Nửa đêm theo dấu những đàn cá sông ở miền Tây

Công nghệ

Robot tranh cử thị trưởng thành phố ở Nhật

  • Mô tả (PLO)- Thị trưởng AI là điều chúng ta chưa từng nghĩ tới nhưng nó đã suýt trở thành sự thật tại Nhật Bản.
  • Tin con

    "Rác" ngoại tràn sang Việt Nam

Sạc dự phòng giá siêu rẻ: Rao bán tràn lan, nhiều người 'ôm bom nổ chậm' mà không biết

Những phát minh từng bị nhân loại chỉ trích

Lượng người dùng Internet trên thiết bị di động sẽ nhiều hơn TV vào năm 2019

dongho

Ảnh

Infographics

logo doanhnghiep24h

 

CTY LIÊN KẾT TRUYỀN THÔNG 24H  Trụ sở: 57/4A Quang Trung- Phường 8- Quận Gò Vấp- TP.HCM     Tel: 0286.29 53 899      Fax: 0283.98 05 576

Văn phòng giao dịch: 621 Phạm Văn Chí- Phường 7- Quận 6- TP.HCM      Email: truyenthong24h@yahoo.com.vn - tindoanhnghiep24h@gmail.com     

* Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Đào Hùng_0913.644 913    * Hotline: 094.757 1877- 0932.757.756_Ms.Thu Sương

* Giấy phép số: 11/GP-STTTT, cấp ngày 25/01/2013 của Sở Thông tin và Truyền thông TP.Hồ Chí Minh

* Bản quyền thuộc về CTy Liên Kết Truyền Thông 24h * Quy chế